LOL, 130 seconds.
Oo, masaya na ako niyan. Alam ko na loser talaga ako sa minesweeper. Pero at least, diba? 130. Waw. Record na yan for me.
Ang saya naman ng week natin. Parang walang nangyari. XD What I mean is, hindi tayo naglesson. Masyado. :3 Salamat nlng at nag-exist ang Achievement tests, Valentines day and Club Assessment!
Wa.. Na deep-fry ang iCONS. Wawa naman kami. :'( Absent pa naman si Sir Niday. Ay, wawa SILA, I mean. Hindi pala kasali ang secretary. I wanted to miss class sana pero ok lang man; hindi man din nag class anyway..
Nanood nlng kami kina Maam Nurse and Maam Sarah sa kanilang pag tour sa mga bata galing sa PISD. Wee. Me, Juneh and Gerwin. We also busied ourselves with singing songs......... HSM2.. I gotta watch it again someday..
Paalala lang.. May biolab activity bukas.. Sana hindi na maulit ang nangyari noon..
"The reason of the unreason with which my reason is afflicted so weakens my reason that with reason I murmur at your beauty." -Eng4 Achievement Test
-nEOnIX
May this blog serve as a reminder to the NeoNix of the Pisay and Ateneo, in hopes that lessons may be learned from her (mis)adventures.
Sunday, February 17, 2008
Last friday..
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
3 comments:
wa.adiiik
Thank you for letting us know. ^_^
Nyeheheh, hapit na maggraduate, naga-ana lang ka, bay?
in short..i'm OVERWHELMED with your beauty..:)hehe..
Post a Comment